ก22203 ภาษาเกาหลี3 คลิกที่นี่

          ศึกษาความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับภาษาและความสัมพันธ์ระหว่างภาษาที่มีต่อสังคมและ วัฒนธรรมโดยพิจารณาโลกทัศน์ทางสังคมและวัฒนธรรมที่สะท้อนให้เห็นในภาษาโครงสร้างทางสังคมและวัฒนธรรมกับการใช้ภาษาตลอดจนการแปรเปลี่ยนของภาษาอันเนื่องมาจากปัจจัยทางสังคมและวัฒนธรรมของประเทศเกาหลี รวมถึงการใช้ภาษาในชีวิตประจำวันตามแบบฉบับวัฒนธรรมของประเทศเกาหลีได้อย่างสุภาพถูกต้องตามมารยาททางสังคมใช้ถ้อยคำ น้ำเสียง และกิริยาท่าทางอย่างสุภาพตามมารยาทสังคมและวัฒนธรรมของเกาหลี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม

          โดยจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และส่งเสริมผู้เรียนให้มีความรู้รอบทั้งด้านทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อให้ผู้เรียนเกิดความรู้ ความเข้าใจ  มีกระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์ ในการสื่อสารสิ่งที่เรียนรู้  เปิดโอกาสให้ผู้เรียนแสดงความคิดเห็น ซักถามข้อสงสัยทั้งทางด้านภาษาและวัฒนธรรมของประเทศเกาหลี รวมถึงสนใจเข้าร่วมกิจกรรมทางภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี

          เพื่อสามารถนําประสบการณ์ด้านความรู้ ความคิด ทักษะและกระบวนการที่ได้ไปใช้ในการเรียนรู้สิ่งต่างๆ และสื่อสารได้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสร้างสรรค์ สามารถเข้าใจหลักการใช้ถ้อยคำ น้ำเสียง และกิริยาท่าทางอย่างสุภาพตามมารยาทสังคมและวัฒนธรรมของเกาหลี และมีความมั่นใจในตนเอง รวมทั้งเห็นคุณค่าของภาษา วัฒนธรรมเกาหลีและเข้าใจในความแตกต่างหลากหลายในวัฒนธรรมเกาหลี