ก32201 ภาษาเกาหลี 3 คลิ้กที่นี่

เพื่อให้มีทักษะพื้นฐานในการใช้ภาษาเกาหลี ระดับต้น  สนทนาและเขียนโต้ตอบเกี่ยวกับ ตนเอง เรื่องใกล้ตัว สถานการณ์ใน ชีวิตประจำวัน ประสบการณ์และสื่อสารอย่างต่อเนื่องและเหมาะสม การใช้ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างบุคคล เช่น การแลกเปลี่ยนข้อมูล เกี่ยวกับตนเอง เรื่องใกล้ตัว สถานการณ์  เหตุการณ์ประเด็นที่กำลังอยู่ในความสนใจ อธิบายข้อความให้สัมพันธ์กับสื่อที่ไม่ใช่ความเรียง  รวมทั้งระบุและเขียนสื่อที่ไม่ใช่ความเรียง ให้สัมพันธ์กับประโยคและข้อความ ที่ฟังหรืออ่าน จับใจความสำคัญและตอบคำถามจาก การฟังและอ่านบทสนทนา บทอ่าน สั้นๆ และเรื่องเล่า        เข้าใจความเหมือนและความแตกต่างทางภาษาและวัฒนธรรมและนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง เข้าร่วมกิจกรรมภาษาและวัฒนธรรม เห็นคุณค่าของการเรียนภาษาเกาหลี และแสวงหาความรู้โดยผ่านสื่อเทคโนโลยีหรือนวัตกรรม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ในสถานการณ์ต่าง ๆ ภายในสถานศึกษาได้อย่างเหมาะสม และเชื่อมโยงความรู้กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น

โดยใช้ทักษะการสื่อสาร และกระบวนการทางภาษา ตลอดจนกระบวนการเขียน คิดวิเคราะห์ รวมทั้งจัดกิจกรรมทางภาษา  เพื่อเสริมสร้างทักษะและการนำไปใช้ โดยให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา ตลอดจนใช้เทคโนโลยีมาเป็นเครื่องมือในการแสวงหาความรู้เพิ่มเติมและเชื่อมโยงกับกลุ่มสาระอื่น

เพื่อให้ผู้เรียนเห็นประโยชน์ และตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของภาษาเกาหลี  มีทักษะทางภาษาเพื่อพัฒนาตนเองในการศึกษาต่อ อันเป็นประโยชน์ต่อตนเองและนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน