ก32202 ภาษาเกาหลีฟัง - พูด 3 คลิ้กที่นี่

เพื่อให้มีทักษะพื้นฐานในการใช้ภาษาเกาหลี สนทนาและเขียนโต้ตอบเกี่ยวกับสถานการณ์ใกล้ตัว พูดและเขียนเพื่อขอและให้ข้อมูล เกี่ยวกับตนเอง เพื่อน ครอบครัว  ใช้คำขอร้อง ให้คำแนะนำ คำขออนุญาต คำชี้แจงและคำอธิบาย         ตามสถานการณ์ต่าง ๆ พูดและเขียนเพื่อขอและให้ข้อมูล บรรยาย อธิบายและเปรียบเทียบเกี่ยวกับเรื่องที่ฟังหรืออ่าน รวมทั้ง พูดและเขียนแสดงความต้องการ ขอและให้ความช่วยเหลือ ตอบรับและปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือ เข้าใจความเหมือนและความแตกต่างทางภาษาและวัฒนธรรมและนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง เข้าร่วมกิจกรรมภาษาและวัฒนธรรม    เห็นคุณค่าของการเรียนภาษาเกาหลีและแสวงหาความรู้โดยผ่านสื่อเทคโนโลยีหรือนวัตกรรม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล          ในสถานการณ์ต่าง ๆ ภายในสถานศึกษาได้อย่างเหมาะสม และเชื่อมโยงความรู้กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น

โดยใช้ทักษะการสื่อสาร และกระบวนการทางภาษา ตลอดจนกระบวนการเขียน คิดวิเคราะห์ รวมทั้งจัดกิจกรรมทางภาษา  เพื่อเสริมสร้างทักษะและการนำไปใช้ โดยให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา ตลอดจนใช้เทคโนโลยีมาเป็นเครื่องมือในการแสวงหาความรู้เพิ่มเติมและเชื่อมโยงกับกลุ่มสาระอื่น

เพื่อให้ผู้เรียนเห็นประโยชน์ และตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของภาษาเกาหลี  มีทักษะทางภาษาเพื่อพัฒนาตนเองในการศึกษาต่อ อันเป็นประโยชน์ต่อตนเองและนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน