ญ31202 ภาษาญี่ปุ่นฟัง-พูด1 คลิ้กที่นี่

ศึกษา คำ  กลุ่มคำ วลี ประโยค ข้อความ บทอ่านสั้นๆ ปฏิบัติตามคำสั่ง  คำขอร้อง  คำแนะนำ โดยถ่ายโอนเป็นภาพลักษณ์ง่ายๆหรือตีความสื่อเป็นข้อความที่เป็นถ้อยคำ  หรือคำพูดของตนเองและกล่าวลาโดยใช้ภาษาและกริยาท่าทางที่เหมาะสมตามสถานการณ์ต่างๆ   กล่าวขอบคุณและขอโทษได้เหมาะสมตามสถานการณ์  พูดแนะนำตนเอง  สมาชิกในครอบครัวและบุคคลที่ใกล้ชิด ตามสถานการณ์ต่างๆ สนทนาโต้ตอบ   โดยใช้รูปประโยคพื้นฐานและใช้ภาษาตามความเหมาะสมของบุคคล บอกคำศัพท์หรือหัวข้อเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มวิชาอื่นที่นำมาบูรณาการในการสอนภาษาญี่ปุ่น  เข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับวันสำคัญ  ประเพณี และวัฒนธรรมตามโอกาสอันควร    เห็นคุณค่าและความสำคัญของภาษาญี่ปุ่นสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

          โดยใช้กระบวนการทางภาษาเพื่อการสื่อสาร ฟัง  พูด อ่าน เขียน  กระบวนการคิด แก้ปัญหา สืบค้น และนำเสนอข้อมูล ด้วยการปฎิบัติในการใช้ทักษะชีวิตและเทคโนโลยี

          เพื่อให้มีความรู้ และทักษะภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวันขั้นพื้นฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับมารยาททางสังคมมีความยอมรับในความแตกต่างทางภาษาและวัฒนธรรมทางภาษาญี่ปุ่น มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาญี่ปุ่น มีวินัยใฝ่เรียนรู้ อยู่อย่างพอเพียงและเห็นคุณค่าในการนำทักษะปฎิบัติไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ